Monday, August 20, 2012

Face to Face on TV5

Face to Face on TV5


“ANDA SA PANLALAKI, BUMULA?! PINUHUNANG LAMAN, NABALEWALA?! “ Airing: 21 Aug 20...

Posted: 19 Aug 2012 11:15 PM PDT

"ANDA SA PANLALAKI, BUMULA?! PINUHUNANG LAMAN, NABALEWALA?! "
Airing: 21 Aug 2012 (Tuesday)
Ipinakilala si Baby Laman sa isang lalaki para magkaraket, pero ang perang pinaghirapan niya ay hindi na mahagilap. Anya, "sayang ang pagod sa pagbebenta ng laman!"

Magandang Araw mga Kapatid na Sawsawero't Sawsawera. Ako ay nagagalak sa pagkaka...

Posted: 19 Aug 2012 04:28 AM PDT

Magandang Araw mga Kapatid na Sawsawero't Sawsawera. Ako ay nagagalak sa pagkakataon na maging inyong Ateng Gelli. Maraming Salamat sa pagsalubong sa akin. Nang ialok po sa akin ang pansamantalang pag-host ng Face to Face ako ay nag-isip nang mabuti dahil malaking responsibilidad ito at dahil alam ko rin na loyal ang mga viewers nito. Alam kong iba talaga si Tyang Amy at miss ninyo na siya, wala siyang katulad. Ganon pa man, bilang inyong Ateng, gagawin ko ang lahat ng aking makakaya para makatulong sa mga dumudulog sa Face to Face. Dahil yun naman ang pakay ng aming programa. Marahil kayo ay naninibago sa akin. Tama, magkaiba talaga kami. Maraming Salamat sa natutuwa at nakakaintindi, at para sa hindi, nauunawaan ko din kayo. Paumanhin sa inyo. Lahat ng mga komento ninyo ay isasapuso't isip ko para mapaganda ang Face to Face. Ang makatulong at mapaligaya kayo ang masmahalaga sa amin. Salamat .

"HARI AT REYNA NG KATAKSILAN, WALANG MAPWESTUHAN KAYA SA CREEK, NAGLAMPUNGAN?!”...

Posted: 19 Aug 2012 04:13 AM PDT

"HARI AT REYNA NG KATAKSILAN, WALANG MAPWESTUHAN KAYA SA CREEK, NAGLAMPUNGAN?!"
Airing: 20 Aug 2012 (Monday)
Nahuli ni BHING ang kinakasama ng bestfriend niya na may ibang kalampungang lalaki sa gilid ng creek, sa loob ng owner type jeep at nagsimba pa saka dumiretso sa apartelle.