Monday, August 13, 2012

Face to Face on TV5

Face to Face on TV5


"Anak, ibang nanay ang ipinakilala sa pamanhikan! Bulag na magulang, ikinahiya a...

Posted: 12 Aug 2012 08:29 PM PDT

"Anak, ibang nanay ang ipinakilala sa pamanhikan! Bulag na magulang, ikinahiya at tinaguan?!"
Airing Date: August 14, 2012 (Tuesday)
Umamin na si Tyang! Ikinuwento niya ang detalye sa likod ng kanyang pagiging bagong ina kung kaya't si Ateng ang naitalagang humalili bilang Pambansang Kapitana. At sa huling araw ni Tyang, isang mabigat na isyu ang kinaharap dahil isang mag-asawang bulag ang nagrereklamo laban sa kanilang anak na itinatwa sila't iba ang ipinakilalang magulang sa kanyang boyfriend.


Anak, ibang nanay ang ipinakilala sa pamanhikan! Bulag na magulan

"TODO DENY SI MISTER AT SI KABIT! PERO SA VIDEO SCANDAL, HULI ANG AKTONG MALUPIT...

Posted: 12 Aug 2012 06:13 PM PDT

"TODO DENY SI MISTER AT SI KABIT! PERO SA VIDEO SCANDAL, HULI ANG AKTONG MALUPIT?!"
Airing Date: August 13, 2012 (Monday)
"Noong una, hindi ako naniwala nang sinabi sa akin ni Ate Analyn, pero, noong nakita ko, ang sakit! Napanood ko ang asawa ko at ang kinakapatid ko, nagse-sex sila! May sex video scandal sila!"


"TODO DENY SI MISTER AT SI KABIT! PERO SA VIDEO SCANDAL, HULI ANG