Thursday, May 31, 2012

Face to Face on TV5

Face to Face on TV5


"Pinsan na probinsyano, pinatuloy na sa bahay, pati syota tinangay?!" Airing dat...

Posted: 30 May 2012 09:51 PM PDT

"Pinsan na probinsyano, pinatuloy na sa bahay, pati syota tinangay?!"
Airing date: 1 June 2012 (Friday)
T'yang: Ilang taon na po kayo? "51! Pakiramdam ko, bata rin ako pag kasama ko si Mary Jane… 'di ako papaya na mabawi siya sa akin!" Ito ang depensang sagot ni Julito, ang lalaking pinatira na nga at hinananapan ng trabaho ng kanyang pinsang si Jasper, pero nagawa pa niyang tangayin ang batang-batang si Mary Jane.


"Pinsan na probinsyano, pinatuloy na sa bahay, pati syota tinanga

“NOONG GINAGAWA SI BABY, TODO KARIR! NANG MABUNTIS NA SI MOMMY, SI DADDY, NAG-DI...

Posted: 30 May 2012 03:01 PM PDT

"NOONG GINAGAWA SI BABY, TODO KARIR! NANG MABUNTIS NA SI MOMMY, SI DADDY, NAG-DISAPPEAR?"
Airing date: 31 May 2012 (Thursday)
"Nabuntis ang anak ko pero yung lalaki 'di ko pa nakita kahit kailan! Tinakbuhan kasi niya ang anak ko kaya ayun uminom ng gaas! Tapos nakausap ko yung ate nung lalaki, itinago pa sa amin!" Ito ang galit na isiniwalat ni Aling JANET.


"NOONG GINAGAWA SI BABY, TODO KARIR! NANG MABUNTIS NA SI MOMMY, S