Thursday, May 3, 2012

Face to Face on TV5

Face to Face on TV5


“DATING STARLET, TULOY PA RIN ANG BOOKING, KAYA ASAWA NIYA, SIYA AY NABUKING?!”...

Posted: 03 May 2012 02:25 AM PDT

"DATING STARLET, TULOY PA RIN ANG BOOKING, KAYA ASAWA NIYA, SIYA AY NABUKING?!"
Airing date: 4 May 2012 (Friday)
"Romansang itik! Hinahanap ang kiliti ko! Malupit!" ang bungad ni EJ na isa lang sa ipinagmamalaki niyang mala-MRT na haba ng mga lalaking dumaan kay Nicole at ayon kay Nicole, hindi lang daw siya basta sa patallim kumapit, kundi kapit sa sword!"


"DATING STARLET, TULOY PA RIN ANG BOOKING, KAYA ASAWA NIYA, SIYA

“TATAY, NAGTANIM NG PUNLA SA IBA’T IBANG NANAY! NAGBILANG NG PANGANAY SA IBA’T...

Posted: 02 May 2012 04:35 PM PDT

"TATAY, NAGTANIM NG PUNLA SA IBA'T IBANG NANAY! NAGBILANG NG PANGANAY SA IBA'T IBANG BARANGAY?!"
Airing date: 3 May 2012 (Thursday)
"Itsinitsismis kasi ako ng bestfriend ko na patay gutom daw ako kaya gumanti ako sa kanya at sinumbong ko kay KEY na may relasyon sila ni Mang JUNE! "Totoo na kabit ako! Kayang-kaya kong agawin si JUNE! Sa banig lang sila kasal at hindi sa simbahan kaya pwede pa! Alam kong marami na ang panganay ni JUNE pero willing ako na magkapanganay sa kanya! Gusto ko ang lalaking may asawa dahil isa lang ang kaagaw!"


"TATAY, NAGTANIM NG PUNLA SA IBA'T IBANG NANAY! NAGBILANG NG PA