Thursday, March 29, 2012

Face to Face on TV5

Face to Face on TV5


"Mga lolang nagmumurang kamyas, nagkakagulo sa lolong kantatero na gustong nagpa...

Posted: 28 Mar 2012 08:51 PM PDT

"Mga lolang nagmumurang kamyas, nagkakagulo sa lolong kantatero na gustong nagpapahimas?!" / BRGY. FACE TO FACE: BRGY. SAN ROQUE, CEBU CITY (PART 3)
Airing date: 30 March 2012 (Friday)
"Nagpalakad ako, dahil talagang kras na kras ko siya! Ang galing kasi niyang tumugtog. Tapos, malaman-laman ko, sila na. Ang masakit pa siniraan ako kay Mando, sinabi niyang mabaho raw ang kilikili ko. Bakit naamoy ba niya?"


"Mga lolang nagmumurang kamyas, nagkakagulo sa lolong kantatero n

“WALA KA KASING KWENTA SA KAMA KAYA ASAWA MO, SA AKIN, NAGPAPAKALIGAYA!” / BR...

Posted: 28 Mar 2012 09:28 AM PDT

"WALA KA KASING KWENTA SA KAMA KAYA ASAWA MO, SA AKIN, NAGPAPAKALIGAYA!" / BRGY. FACE TO FACE: BRGY. SAN ROQUE, CEBU CITY (PART 2)
Airing date: 29 March 2012 (Thursday)
"Paano'ng di ka lolokohin ng asawa mo eh 'di ka magaling sa kama?!"


"WALA KA KASING KWENTA SA KAMA KAYA ASAWA MO, SA AKIN, NAGPAPAKA