Tuesday, January 31, 2012

Face to Face on TV5

Face to Face on TV5


“LANGIT NA SA PRESO KAYSA SA PILING MONG IMPYERNO!” Airing date: 1 February 201...

Posted: 30 Jan 2012 05:17 PM PST

"LANGIT NA SA PRESO KAYSA SA PILING MONG IMPYERNO!"
Airing date: 1 February 2012 (Wednesday)
"Noong nasa labas pa ako, nahuli lang ako ng uwi, dahi sa pagtitinda ko, kinalbo mo ako! Nakulong ako nang dahil sa kasalanan ng demonyong 'yan! Ayoko na sa iyo, dahil mas langit pa sa preso, kaysa bumalik ako sa sa 'yi isang demonyo!"


"LANGIT NA SA PRESO KAYSA SA PILING MONG IMPYERNO!"

Face to Face 10:30am sa TV5! Alamin kung bakit may sumugod na sawsawera sa stage...

Posted: 30 Jan 2012 05:13 PM PST

Face to Face 10:30am sa TV5!
Alamin kung bakit may sumugod na sawsawera sa stage mula sa audience gallery! Nagpumilit pang sumali sa isyu at talakan. Pinayagan kaya siya ni Tyang Amy na makisawsaw?