Monday, January 16, 2012

Face to Face on TV5

Face to Face on TV5


“AKO NA NGA TUMULONG, AKO PA ANG INYONG IPINAKULONG?!” Airing date: 17 January...

Posted: 15 Jan 2012 10:43 PM PST

"AKO NA NGA TUMULONG, AKO PA ANG INYONG IPINAKULONG?!"
Airing date: 17 January 2012 (Tuesday)
"Ako na nga ang tumulong, ako pa ang pinakulong! Kaya noong pangalawang beses na nakita ko siyang nakahandusay sa kalye, di ko na tinulungan, baka may mawala, ako na naman ang iturong kumuha!"


"AKO NA NGA TUMULONG, AKO PA ANG INYONG IPINAKULONG?!"

“BALAENG KUNSINTIDORA, SA ANAK NA NANLALAKI, DEADMA?! Airing date: 16 January...

Posted: 15 Jan 2012 06:52 AM PST

"BALAENG KUNSINTIDORA, SA ANAK NA NANLALAKI, DEADMA?!
Airing date: 16 January 2012 (Monday)
"Sinungaling ka gid na babai ka! Ikaw ang bigaon, hindi ang bata ko… Patyon taka! ang mga salitang isinisigaw ni Aling Selfa, kahit siya ay nasa backstage pa lang, dahil sa gigil na nararamdaman niya kay Susan sa pag-aakusa sa kanya bilang isang kunsintidorang ina.


"BALAENG KUNSINTIDORA, SA ANAK NA NANLALAKI, DEADMA?!