Wednesday, April 11, 2012

Face to Face on TV5

Face to Face on TV5


“Magkapatid, tubig at langis sa awayan pero magpinsang-buong mga anak ,daig pa a...

Posted: 10 Apr 2012 10:38 PM PDT

"Magkapatid, tubig at langis sa awayan pero magpinsang-buong mga anak ,daig pa ang nadikit na bubble gum dahil nagka-inlaban?!"
Airing date: 12 April 2012 (Thursday)
"Birthday po ng anak ko, laking gulat ko nang makita kong naghahalikan sila ng pinsang buo niya! Ayun nasampal ko ang pamangkin ko! Tapos noong kinausap ko ang kapatid ko tungkol sa mga anak namin, ang sagot sa akin, hayaan na lang natin sila!"


"Magkapatid, tubig at langis sa awayan pero magpinsang-buong mga

“Ayaw umaming darna, lagi namang laman ng rampa?! Hindi raw bading, isa lang par...

Posted: 10 Apr 2012 04:28 AM PDT

"Ayaw umaming darna, lagi namang laman ng rampa?! Hindi raw bading, isa lang paru-parong buking!"
Airing date: 11 April 2012 (Wednesday)
"Bading 'yan… pumipilantik ang daliri, humahagis ang baywang! Magpaka-darna ka na kasi, dahil darna ka rin!"


"Ayaw umaming darna, lagi namang laman ng rampa?! Hindi raw badin