Wednesday, February 15, 2012

Face to Face on TV5

Face to Face on TV5


"Si Lalaki, dumadakdak para makalusot na sa ibang babae, siya'y tumataktak?!" Ai...

Posted: 14 Feb 2012 06:40 PM PST

"Si Lalaki, dumadakdak para makalusot na sa ibang babae, siya'y tumataktak?!"
Airing date: 16 February 2012 (Thursday)
Nagmakaawa na ako sa ilalim ng ulan para lang bumalik siya, pero 'di niya ako pinakinggan. Galing ako sa broken family kaya ayokong matulad na masira ang pamilyang itinatayo ko. Mahal na mahal ko ang mag-ina ko, ang problema nangagatong at walang kwenta ang byenan ko! At dahil di na ako pinapansin, nakahanap ako ng babaeng mas magmamahal sa akin!"


"Si Lalaki, dumadakdak para makalusot na sa ibang babae, siya'y t

'Si Mister, nasusuka kay misis na amoy tinapa kaya naghanap ng iba na lasang pan...

Posted: 13 Feb 2012 04:44 PM PST

'Si Mister, nasusuka kay misis na amoy tinapa kaya naghanap ng iba na lasang panutsa?!"
(BRGY FACE TO FACE IN PANDACAN, MANILA)
Airing date: 15 February 2012 (Wednesday)
Umalingawngaw ang usapang amoy tinapa sa paglusob ng Barangay Face to Face sa Brgy 863 zone 94, District 6, Pandacan, Manila . Isang kumander na tuyot at amoy tinapa na raw ang ipinagpalit ng kanyang mister sa mas sariwa, mas mabango at mas makatas na bagets.


"Si Mister, nasusuka kay misis na amoy tinapa kaya naghanap ng ib