Tuesday, November 1, 2011

Face to Face on TV5

Face to Face on TV5


PINALIBING KO, ANAK KONG YUMAO! PERO ANAK NG KUMARE KO ANG BIGLANG NASA NITSO?!...

Posted: 31 Oct 2011 09:14 PM PDT

PINALIBING KO, ANAK KONG YUMAO! PERO ANAK NG KUMARE KO ANG BIGLANG NASA NITSO?!
Airing date: 1 November 2011 (Tuesday)
"Umuwi ako ng probinsiya para makalimutan ang pagkamatay ng aking anak. Pero pagbalik ko ng Maynila para dalawin ang puntod ng anak ko, may nakasinding kandila. Magtitirik sana ako ng kandila, pero bigla kong napansin, ibang pangalan ang nakalagay sa lapida!"


PINALIBING KO, ANAK KONG YUMAO! PERO ANAK NG KUMARE KO ANG BIGLAN [HQ]

Nakatakas ka na ba sa Elevator ng Lagim? Kung oo, huwag kalimutan i-share ang v...

Posted: 31 Oct 2011 04:43 AM PDT

Nakatakas ka na ba sa Elevator ng Lagim? Kung oo, huwag
kalimutan i-share ang video sa baba para hamunin ang mong mga kaibigan na subukan! Tamang tama kasi malapit na Halloween! Salamat Kapatid! http://youtu.be/L0hRiKROV-Q



ANG ELEVATOR NG LAGIM
www.youtube.com
Kaya mo ba lagpasan ang naghihintay na Kamatayan? Bisitahin ang tamang sequence ng floors para makatakas! Kapag nagkamali may masamang mangyayari!